Monday, 16 April 2012

Một Nửa Yêu Thương tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

Bộ phim sẽ phát sóng trên kênh SCTV14 vào lúc 20h, bắt đầu từ ngày 11/04/2012 sau khi bộ phim Tiểu thư vào bếp chiếu tập cuối (tập 32) Nội dung phim :Nhìn thấy đứa con gái mới lớn của vợ mình trắng trẻo, xinh tươi mơn mởn, người cha dượng đã đang tâm hãm hiếp cô. Trong lúc phản kháng, cô đã dùng dao đâm chết người cha dượng...

Xem phim một nửa yêu thương

Phim Một nửa yêu thương có sự góp mặt của hai cặp trai tài gái sắc là Diễm Châu – Trương Nam Thành và Quỳnh Thư – Huỳnh Trường Thịnh. Câu chuyện phim trở nên gay cấn khi cả hai chàng trai cùng yêu người chị gái Diễm Châu. Cô em gái Quỳnh Thư sau khi không có cả “chì lẫn chài” đã quyết định sử dụng nhiều thủ đoạn để khiến cả hai chàng phải thuộc về mình.

Tên phim : Một nửa yêu thương
Quốc gia : Việt Nam
Thời lượng : 30 tập
Nhà sản xuất : M&T PICTURES
Biên Kịch : Đại Long
Đạo diễn: Lý Khắc Lynh.

Bộ phim sẽ phát sóng trên kênh SCTV14 vào lúc 20h, bắt đầu từ ngày 11/04/2012 sau khi bộ phim Tiểu thư vào bếp chiếu tập cuối (tập 32)

Nội dung phim :

Nhìn thấy đứa con gái mới lớn của vợ mình trắng trẻo, xinh tươi mơn mởn, người cha dượng đã đang tâm hãm hiếp cô. Trong lúc phản kháng, cô đã dùng dao đâm chết người cha dượng...

Từ một đứa bé ngoan hiền, Diễm Châu (Quỳnh Thư) bất chợt trở thành một người ích kỷ, ganh tị với chị gái và làm đủ mọi chuyện để phá hoại gia đình khi biết mình là đứa con hoang. Để trêu tức bà Diệu Minh (mẹ cô), cô đã tỏ ra thân mật với người cha dượng của mình. Nhưng làn da trắng hồng, nõn nà của cô gái mới lớn khiến người cha dượng không thể cưỡng lại dục vọng của mình. Nhục nhã vì bị hãm hiếp, Diễm Châu đã ra tay giết người cha dượng nhưng cuối cùng mẹ cô đã nhận thay tội cho con mình để cô không phải vào tù ...

Diễn viên : Quỳnh Thư, Diễm Châu, Trương Nam Thành, ...
phim mot nua yeu thuong

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © Xem Phim Design by O Pregador | Blogger Theme by Blogger Template de luxo | Powered by Blogger